xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Facebook khởi động FbStart 2017 - Giải thưởng Ứng dụng của năm

Lê Duy

(NLĐO) - Chương trình khởi nghiệp toàn cầu FbStart của Facebook cung cấp những công cụ và dịch vụ miễn phí, cho phép các doanh nhân và nhà phát triển mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Để công nhận và trao giải cho những doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo nhất trong chương trình FbStart, Facebook tổ chức cuộc thi thường niên Ứng dụng của năm 2017 (Apps of the Year awards).

FbStart 2017, Giải thưởng Ứng dụng của năm do Facebook phát động
FbStart 2017, Giải thưởng Ứng dụng của năm do Facebook phát động

Facebook hiểu rằng doanh nghiệp đang gặp rất nhiều thử thách trong việc xây dựng, mở rộng quy mô, nổi bật lên trong bối cảnh phát triển và cạnh tranh của môi trường di động. Đó là lí do tại sao Facebook trao cho người chiến thắng các giải thưởng tiền mặt và tài khoản quảng cáo trên Facebook để giúp thúc đẩy ý tưởng kinh doanh thu hút những khách hàng mới.

Facebook sẽ trao tổng giải thưởng 160.000 USD cho 5 thành viên, bao gồm: 100.000 USD cho ứng dụng thắng giải toàn cầu; 60.000 USD được chia đều cho 3 ứng dụng chiến thắng trong khu vực và một ứng dụng xã hội xuất sắc của năm.

Cuộc thi năm nay dành cho các ứng dụng di động của các công ty khởi nghiệp trong chương trình FbStart thể hiện được sự tăng trưởng vượt bậc, có tiềm năng thành công liên tục, mang lại trải nghiệm và thiết kế tuyệt vời cho người tiêu dùng, đồng thời tận dụng các sản phẩm của nhà phát triển trên Facebook để thúc đẩy khả năng tiếp cận người dùng. Tương tự như năm ngoái, các bài dự thi sẽ được đánh giá bởi một ban hội thẩm bao gồm các chuyên gia về phát triển nền tảng di động, nhà đầu tư, người sáng lập các công ty khởi nghiệp và Facebook.

Cuộc thi Ứng dụng của năm 2017 sẽ chấp nhận các bài dự thi từ các ứng dụng di động trên nền tảng iOS và Android. Nếu bạn là một nhà phát triển các chương trình tự động hóa (bot) của FbStart, Facebook cam kết sẽ tạo ra cơ hội để bạn thể hiện các thành quả của mình tới cộng đồng các nhà phát triển những chương trình tự động hóa đó. Facebook hiện đang xây dựng những cuộc thi dành riêng cho cộng đồng này.

Vòng chung kết ở mỗi khu vực sẽ yêu cầu các ứng cử viên nộp video từ 60-90 giây để các chuyên gia đánh giá. Để đủ điều kiện tham dự, các ứng dụng phải là thành viên của FbStart và được tích hợp với các công cụ phát triển của Facebook. Các thành viên FbStart đáp ứng đủ tiêu chuẩn khi bài dự thi được nộp trước 14 giờ ngày 1/5/2017.

Facebook cho biết, họ mong sẽ nhận được các bài dự thi từ các thành viên của FbStart và được vinh danh những công ty khởi nghiệp đã luôn sáng tạo và tiên phong mở đường cho nhiều doanh nhân đầy tham vọng khác.
Bạn có thể đăng ký cuộc thi Ứng Dụng Của Năm - Apps of the Year FbStart 2017 tại đường dẫn https://developers.facebook.com/fbstart/apps-of-the-year.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo