xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Facebook ra mắt kho ứng dụng Antivirus

X.Nhi

(ictworld.vn) - Hôm qua Facebook cho biết họ vừa hợp tác với các hãng bảo mật như McAfee, Sophos, Symantec, Trend Micro và Microsoft để bổ sung kho nhận dạng link nguy hại vào cơ sở dữ liệu của họ (URL blacklist), giúp Facebook nhận diện tốt hơn các link xấu có khả năng ăn cắp tài khoản của người dùng.

Đồng thời Facebook còn ra mắt kho phần mềm bảo mật Antivirus Marketplace cung cấp các phần mềm Antivirus của những hãng trên cho người dùng tải về.

img

Với sự giúp sức này, BlackList của Facebook sẽ được gia tăng đáng kể và bảo vệ người dùng tốt hơn trước các sự tấn công. Ví dụ như Trendmicro, phần mềm bảo mật của hãng này có thể quét được 300 triệu đường link và ngăn chặn 1,4 tỉ mối đe dọa tiềm năng mỗi ngày.
 
Theo Facebook, có đến 90% các tài khoản Facebook bị hack là do bị tấn công từ bên ngoài mạng xã hội của họ, do người dùng bấm vào các đường link xấu và nhập password của mình mà không hề biết rằng đó là các trang web giả mạo. Nếu Facebook xác định được một đường link xấu, nó sẽ báo cho bạn biết.
 
Kho phần mềm AV Marketplace chứa các phần mềm bảo mật như Microsoft Security Essentials, McAfee, Norton Antivirus, Trend Micro Internet Security... và cho người dùng sử dụng miễn phí 6 tháng trước khi quyết định có mua chúng không.
 
Facebook tin rằng việc hợp tác này sẽ giúp cho người dùng của họ có thể chống lại các mối đe dọa hiện tại, phát hiện các nguy cơ mới và cung cấp các công cụ để họ tự bảo vệ.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo