xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

FPT Telecom và PCCW hợp tác đường truyền quốc tế Ethenet

Tùy Phong

(ictworld.vn) - FPT Telecom và PCCW Global (nhà cung cấp dịch vụ viễn thông ở Hồng Kông) vừa ký kế thỏa thuận hợp tác song phương về việc kết nối mạng Ethernet của hai bên nhằm mở rộng hệ thống mạng lưới quốc tế, cũng như đa dạng hóa thêm dịch vụ viễn thông.

img
Đại diện PCCW và FPT Telecom tại buổi ký kết
 
Sự hợp tác này đã thắt chặt thêm quan hệ chiến lược giữa PCCW và FPT kể từ khi hệ thống đa thức chuyển mạch nhãn (MPSL) được thiết lập giữa hai bên trong năm 2008. Với sự kết nối  MPLS và hạ tầng công nghệ mạng cục bộ Ethenet hiện nay, PCCW và FPT có thể cung cấp tới khách hàng các giải pháp giúp tăng cường trao đổi thông tin từ xa và kết nối mạng nội bộ tiện ích với nhiều phân tầng dịch vụ khác nhau, cho phép tích hợp tối ưu các ứng dụng và dịch vụ văn phòng trong mọi môi trường doanh nghiệp với số vốn đầu tư tối thiểu.

Ông Stephen Pang, Phó Chủ tịch cao cấp khu vực Châu Á Thái Bình Dương của PCCW Global, cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi mở rộng thêm được sự hợp tác lâu dài với FPT. Các doanh nghiệp ở Việt Nam có thể được cung cấp giải pháp kết nối quốc tế tốt nhất để mở rộng mạng lưới kinh doanh liên quốc gia, và sự hợp tác này sẽ cho phép PCCW  nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng này”.

Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty FPT Telecom, ông Nguyễn Văn Khoa, phát biểu: “FPT hài lòng khi mối quan hệ chiến lược với đối tác lâu năm PCCW được mở rộng. Với sự hợp tác này, khách hàng của hai công ty sẽ được phục vụ giải pháp MPLS và Ethenet một cách tốt nhất ở bất cứ đâu trên thế giới. Giải pháp này sẽ nâng cao khả năng đáp ứng cho các nhu cầu về dịch vụ truyền dẫn của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo