xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy S IV hỗ trợ sạc không dây với bộ sạc riêng

Việt Trung (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Tờ DDaily vừa tiết lộ, mẫu smartphone Galaxy S IV sắp tới của Samsung sẽ được trang bị một mô-đun sạc không dây, tương thích tiêu chuẩn Qi được phát triển bởi Wireless Power Consortium.

Nguồn tin này cho biết, Samsung đã xem xét việc sử dụng các công nghệ khác nhau trong việc truyền tải điện năng không dây dựa trên các khớp nối cộng hưởng từ.

img

Sạc cộng hưởng từ tính có cách làm việc khác so với sạc thông qua cảm ứng điện từ (được sử dụng trong tiêu chuẩn Qi), nhưng cho phép sạc pin không dây ở khoảng cách 1-2 mét. Ngược lại, Qi chỉ cho phép thực hiện sạc pin không dây ở khoảng cách tối đa 4 cm mà thôi.
 
Samsung đã từng thông báo phát triển thành công một bộ sạc không dây dựa trên công nghệ cộng hưởng từ tính nhưng công ty cho biết vấn đề thương mại hóa hệ thống này là điều không mấy khả thi.
 
Cuộn dây cho phép sạc pin không dây được đặt trong tấm ốp lưng của Galaxy S IV. Và theo báo cáo thì Galaxy S IV sẽ không đi kèm sẵn với bộ sạc không dây, thay vào đó Samsung sẽ bán các tấm ốp lưng phía sau này với bộ sạc riêng ở một mức giá vẫn chưa được xác định.

Trước đó, Galaxy S III được giới thiệu sẽ đi kèm với một phụ kiện sạc không dây nhưng đến nay Samsung vẫn chưa thực hiện được lời hứa của mình. Hiện tại thì chỉ mới có một thiết bị cao cấp hỗ trợ tính năng sạc không dây là Nexus 4 của Google.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo