xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Galaxy S5 với chíp 8 nhân bán ra vào tháng 2-2014?

Thu Phương (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Theo các báo cáo từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ công bố smartphone Galaxy S5 vào tháng 1 năm sau trước khi bắt đầu bán sản phẩm này 1 tháng sau đó.

Trang tin Naver cho rằng, Samsung vẫn chưa hài lòng với doanh số bán hàng của Galaxy S4, hoặc ít nhất là không đạt như kỳ vọng mà công ty đưa ra, chính vì vậy hãng quyết định sớm tung ra phiên bản thế hệ tiếp theo của mẫu smartphone hàng đầu này.

img


Tuy nhiên, theo giới mộ điệu thì đây có thể chỉ là tin đồn, ngay cả khi nó được tiết lộ từ nhân viên của Samsung. Trước đây, đã có những thông tin tiết lộ rằng Galaxy S3 và S4 được ra mắt sớm hơn dự kiến, nhưng Galaxy S4 chỉ được ra mắt vào giữa tháng 3 và được bán ra vào cuối tháng 4 trong năm nay, trong khi Galaxy S3 thì được công bố vào tháng 5-2012 và ra mắt vào cuối tháng đó.

Các tin đồn không đưa ra thông số kỹ thuật của Galaxy S5, nhưng những tin đồn trước đây cho biết máy sẽ trang bị CPU Exynos 5 Octa 5430 với 8 nhân xử lý, dựa trên quy trình công nghệ 64-bit, tích hợp máy ảnh 16-megapixel với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và tích hợp máy quét dấu vân tay.
 
Được biết, Samsung đang tiến hành phát triển chíp xử lý cho tương lai, Exynos 5420 là một trong những chíp có khả năng hoạt động 8 nhân xử lý đồng thời, điều mà kiến trúc big.LITTLE ARM chưa làm được. Trong khi đó, theo thông tin từ ông JK Shin cho biết Samsung đang xem xét phát triển một phiên bản CPU 64-bit sau khi Apple công bố iPhone 5S và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Chính vì vậy, sẽ là rất thú vị để xem xét rằng liệu Galaxy S5 sẽ đi kèm với CPU 64-bit, hay nó sẽ được sở hữu CPU có 8 nhân xử lý hoạt động đồng thời cùng một lúc.

Trong khi đó, Samsung cũng đã cho công bố công nghệ máy ảnh 13-megapixel với tính năng OIS và sẽ tích hợp trong thiết bị cầm tay tiếp theo của công ty trong năm sau, chính vì vậy thông tin về máy ảnh 16-megapixel với khả năng OIS vẫn là một dấu hỏi lớn.

Ngoài ra, một thông tin khác cho biết Galaxy S5 sẽ sở hữu tính năng chống thấm nước và chống bám bụi, và nếu đúng như vậy thì đây chắc chắn là một thiết bị đáng được người dùng chờ đợi.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo