icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giá bán Galaxy S4 tại Mỹ và châu Âu rò rỉ

Việt Trung (Gsmarena)

(ictworld.vn) - Mặc dù được CEO JK Shin công bố rất nhiều thông tin nhưng giá bán của Galaxy S4 vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với người dùng.

img
 
Galaxy S4 sẽ có giá cạnh tranh với iPhone 5.
Theo tiết lộ từ PhoneArena, chiếc điện thoại Galaxy S4 sẽ được bán tại Ý vào nửa đầu tháng 5 với giá bán khoảng 699 EUR, tương đương 914 USD, trong khi các thị trường còn lại ở EU sẽ được bán với giá là 599 EUR, tương đương 783 USD. Sự khác biệt giữa những giá bán tại Ý so với phần còn lại của EU dựa vào thông tin giá bán mà Samsung áp dụng cho Galaxy Note II và Galaxy S III trước đó. Riêng tại thị trường Anh, máy sẽ lên kệ vào ngày 26-4.
Giới phân tích cho biết, sự khác biệt giữa các khung thời gian phát hành Galaxy S4 tại các quốc gia châu Âu là do sự chuẩn bị tài liệu tiếp thị của phía Samsung. Bên cạnh đó, chíp xử lý Exynos 5 Octa trang bị trong Galaxy S4 sẽ chỉ được phát hành ra thị trường trong khoảng 6-7 tuần tới.
 
img
 
Giá bán rò rỉ Galaxy S4 tại thị trường Ý.

Tại thị trường Mỹ, nguồn tin từ GSMArena chỉ ra rằng máy sẽ có giá bán lẻ là 579 USD, chưa bao gồm thuế VAT. Thông tin được lấy ra từ một số nhà bán lẻ tại thị trường này, và giá được áp dụng cho phiên bản Galaxy S4 có bộ nhớ trong 16 GB.

Với mức giá bán lẻ 579 USD chưa thuế dành cho Galaxy S4 16 GB, Samsung hy vọng sản phẩm của mình sẽ cạnh tranh được tốt hơn với iPhone 5 của Apple được bán với giá bán lẻ là 649 USD cho phiên bản không kèm hợp đồng.

Mặc dù vậy, cho đến nay thì phía Samsung vẫn chưa xác nhận giá bán của Galaxy S4, nhưng 579 USD được xem là mức giá không khác biệt nhiều so với phiên bản Galaxy S3 ra mắt năm ngoái.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo