xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giải pháp sạc không dây mới vượt trội hơn

Thu Phương (Slashgear)

(ictworld.vn) - Mặc dù trận chiến về chuẩn sạc không dây vẫn diễn ra quyết liệt, nhưng Freescale đã cho giới thiệu một hệ thống sạc không dây mới có tính đột phá so với truyền thống.

Thay vì tập trung phát triển sạc không dây cho smartphone, giải pháp sạc không dây 15-watt của Freescale sẽ hướng đến tablet và thậm chí cả laptop trong tương lai. Sản phẩm được Freescale dự kiến ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2015.

img

Denis Cabrol, giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh toàn cầu của nhóm MCU thuộc Freescale, cho biết: “Các sản phẩm di động ngày nay cung cấp một phạm vi rộng hơn các tính năng, chức năng và kích thước, yêu cầu phát triển hệ thống sạc không dây chứa pin lớn hơn và cung cấp tốc độ sạc nhanh hơn”.

Giải pháp sạc không dây 15-watt của Freescale đưa ra được xem là lần đầu tiên ngành công nghiệp này đạt được, và có thể mở ra những thiết kế sáng tạo hơn trong tương lai.

Freescale cho thấy sản phẩm của họ có thể được áp dụng ở khắp mọi nơi, như ghế máy bay, quán cà phê hay bàn ăn, thậm chí cả trên xe hơi. Điều này mang đến nhiều lợi thế hơn khi so với các chuẩn sạc không dây Qi, Wireless Power Consortium và Power Matters Alliance - ba tiêu chuẩn sạc không dây đang cạnh tranh hiện nay.

Ngoài tablet và máy tính, hiện sạc của Freescale còn có thể cung cấp năng lượng cho các smartphone như Nexus 6 hay Galaxy Note 4 được nhanh hơn.

Mặc dù mọi thứ vẫn còn trên lý thuyết, nhưng có thể nói giải pháp mà Freescale đưa ra là đầy hứa hẹn và hy vọng sớm xuất hiện trên thị trường.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo