icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HLV Ukraine nặng lời với Thụy Điển

Linh San (Theo Goal)

(NLĐO) – Ukraine giành chiến thắng ấn tượng trước Thụy Điển trong trận đầu ra quân ở VCK Euro 2012, nhưng niềm vui vẫn không thể nào xoa dịu được nỗi bức xúc của HLV Oleg Blokhin trong bàn thắng mở tỉ số của Thụy Điển.

 
img
HLV Oleg Blokhin không vui với lối chơi của Thụy Điển



Sau trận cầu đầy bất ngờ rạng sáng ngày 12-6, HLV Oleg Blokhin của Ukraine thay vì vui mừng đã bày tỏ thái độ không bằng lòng với cách thi đấu thiếu fair-play của Thụy Điển. Chiến lược gia này chia sẻ ông có cảm giác Thụy Điển dường như chơi bóng chỉ để cố gắng giành điểm, chứ không hề có ý thức cầu tiến và xây dựng bóng đá đẹp.
 
“Thụy Điển dường như chỉ muốn thủ hòa và tôi không thích cái cách Thụy Điển ghi bàn. Lối chơi của họ cũng rất thiếu sáng tạo với một bài tấn công duy nhất  là nhồi bóng cho trung phong Ibrahimovic. Họ vẫn tấn công dù biết một cầu thủ của Ukraine dính chấn thương và đang nằm sân. Điều này thật không công bằng” - HLV Blokhin bức xúc nói.
 
Thụy Điển đã có lợi thế với bàn thắng ở phút 51 của Ibrahimovic, nhưng chỉ 4 phút sau Ukraine đã thể hiện được sức mạnh khi liên tiếp nã vào lưới đối phương 2 bàn với cùng 1 tác giả là Andriy Shevchenko trong vòng 6 phút.
 
HLV Blokhin hết lời ca ngợi cậu học trò cưng của mình. Chiến lược gia 59 tuổi này nói: “Sheva không tin tôi từng mơ về việc cậu ấy lập “cú đúp”. Ukraine đã thi đấu tích cực ngay trong hiệp 1, chứ không phải bừng tỉnh sau khi bị Ibrahimovic ghi bàn. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cầu thủ, những người đã thi đấu với tinh thần quả cảm để mang về chiến thắng cho đội bóng”.
 
“Tuy nhiên, tôi thừa nhận Ukraine đã chơi không tốt trong thời gian bù giờ hiệp 2. Thật khó khăn khi phải căng sức để bảo toàn lợi thế mong manh này. Thụy Điển bao giờ cũng là đối thủ mạnh và là một đội tuyển xuất sắc. Họ vẫn là một ứng viên cho suất đi tiếp tại bảng D”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo