xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Huawei có sự kiện "Beauty" vào tháng 6 tại Anh

A.Thanh (Slashgear)

(ictworld.vn) - Huawei, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc vừa gửi thư mời đến giới truyền thông về một sự kiện riêng của mình vào ngày 18-6 tới tại London (Anh) với thông điệp quyến rủ "Beauty".

Với cụm từ đầy "quyến rũ" và "cảm hứng", có vẻ như công ty sản xuất điện thoại trung Quốc đang muốn đưa chúng ta đến một sự kiện rất sang trọng mà công ty này từng tiết lộ từ những thiết bị di động họ nung nấu gần đây.

img

Như chúng ta đã từng biết đến, Huawei luôn tiên phong và chưa bao giờ sợ trước những thử nghiệm với bất kỳ một thiết bị di động có kích thước và thiết kế nào. Điều đó càng rõ ràng hơn khi gần đây một smartphone của hãng này đã rò rỉ với bộ xử lý 8 nhân cùng với một thiết kế được cho là mỏng nhất thế giới hiện nay có tên gọi P6-U06.
 
Nếu nhớ lại tại CES 2013 hồi đầu năm, công ty cũng từng tiết lộ những chiếc smartphone hoàn toàn mới đi kèm với một số tính năng mà chúng ta không tìm thấy trước đó. Ascend D2 với màn hình có mật độ điểm ảnh hiển thị cao nhất vào thời điểm đó và một Ascend Mate được xem là chiếc smartphone lớn nhất thế giới với màn hình kích thước 6,1-inch (nhưng đáng tiếc chỉ hỗ trợ độ phân giải 720p).
 
Dự đoán tâm điểm của sự kiện lần này sẽ là một smartphone với vỏ bằng kim loại và một thiết kế mỏng nhất thế giới, danh hiệu mà Huawei từng nắm giữ và nhanh chóng bị vuột mất trong nháy mắt.  
 
Trong khi đó, một số blog công nghệ tin đó sẽ là smartphone sử dụng vỏ nhôm và mỏng nhất thế giới - danh hiệu mà điện thoại Huawei từng nắm giữ nhưng đã bị smartphone của các hãng khác "tước" mất.
 
Tuy dính đến nhiều nghi án liên quan đến các vấn đề an ninh bảo mật nhưng hãng này vẫn đang có những bước dài trên thị trường smartphone tại khu vực Bắc Mỹ, châu Mỹ Latin, châu Âu và châu Phi nhờ các dòng máy có giá hấp dẫn cấu hình tốt.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo