xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Intel mua lại InfiniBand của Qlogic 125 triệu USD

A.T

(ictworld.vn) - Nhằm mở rộng danh mục đầu tư mạng và tăng cường khả năng hiệu suất cao cho các máy tính, Intel đã đồng ý mua lại bộ phận InfiniBand của Qlogic với giá 125 triệu USD.

Một động thái mới đây của intel trong việc sở hữu bộ phận kinh doanh InfiniBand của Qlogic với giá 125 USD triệu tiền mặt. Tuy nhiên, thỏa thuận này dự kiến ​​hoàn tất vào cuối quý này để chờ tất cả các ký kết được thực hiện đầy đủ.

img

InfiniBand là một loại vải, vật liệu chính trong việc sản xuất các linh kiện liên kết và chuyển các dữ liệu thông tin chuyển giữa bộ vi xử lý và các thiết bị nhập xuất I/O được sử dụng trong các máy tính có hiệu suất cao và các trung tâm dữ liệu của doanh nghiệp. Việc mua lại này sẽ hỗ trợ và giúp Intel trong tương lai khi đổi mới cấu trúc vải trong các thiết kế để đạt được hiệu suất ExaFLOP/s vào năm 2018. Một ExaFLOP/s là khả năng một máy tính thực hiện một tỉ tỉ phép tính trong 1 giây, nhanh hơn gấp trăm lần so với siêu máy tính nhanh nhất hiện nay.

Các nhà sản xuất chip còn cho biết họ hy vọng một "số lượng đáng kể" nhân viên InfiniBand sẽ tham gia vào công ty. Trong khi đó, việc bán các tài sản InfiniBand của  QLogic sẽ giúp họ tập trung trong việc qui tụ các mạng, Ethernet và kết nối các mạng lưu trữ khu vực (SAN).
 
Trong khi đó Intel gần đây đang xây dựng một nhà máy tại Arizona với dự kiến hoàn thành vào năm 2013. Nhà máy trị giá 5 tỷ USD này sẽ bắt đầu sản xuất các chip với mạch chỉ  14 nanomet và sẽ là chìa khóa để Intel đầy mạnh sự ảnh hường của họ trên thị trường điện thoại thông minh.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo