xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Intel sẽ sản xuất chíp cho iPhone 7

Việt Trung (GSMArena)

(ictworld.vn) - Một nguồn tin cho biết Apple có thể chọn thêm một đối tác sản xuất chíp cho iPhone tương lai là Intel bên cạnh TSMC và Samsung, thậm chí được độc quyền trong một thời gian dài.

Intel được cho là đã dành khoảng 1.000 nhân viên để phát triển chíp cung cấp sức mạnh cho các iPhone thế hệ tiếp theo. Một giả thuyết đặt ra là Apple có thể quan tâm nhiều nhất đến modem LTE của Intel, mà cụ thể là chíp modem 7360 LTE mà CEO Brian Krzanich hứa hẹn tung ra thị trường trong năm 2016. Nhiều khả năng iPhone 7 sẽ được trang bị cảm modem 7360 LTE và 9X45 LTE của Qualcomm tùy thuộc thị trường.

img

Cần biết rằng Intel mới đây đã mua lại bộ phận sản xuất chíp của Infineon ở Đức vào năm 2011. Trên thực tế, Infineon là nhà cung cấp modem 3G cho iPhone đến năm 2011, do đó sẽ có một mối quan hệ đối tác giữa Apple và Intel trong tương lai. Hơn nữa, chíp Intel được cho là hỗ trợ thêm cả mạng CDMA, một điều quan trọng để sản phẩm của Apple có thể làm việc với các nhà mạng ở Trung Quốc như China Telecom vốn sử dụng một sự kết hợp giữa các mạng lưới LTE và CDMA.

Một tin đồn khác cho rằng quan hệ đối tác có thể mở rộng hơn nữa, trong đó Intel sẽ được giao nhiệm vụ sản xuất chíp mới cho Apple nhờ dây chuyền sản xuất 14 nm tiên tiến. Hiện một số tin đồn cũng cho rằng giải pháp tích hợp mới của Apple có thể được ứng dụng trên đồng hồ thông minh Watch.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì hiện mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn, trong khi bản thân Apple lẫn Intel đều không đưa ra bình luận nào về điều này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo