xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Intel thừa nhận chipset Haswell đang mắc lỗi

Việt Trung (Cnet)

(ictworld.vn) - Intel vừa lên tiếng xác nhận một lỗi USB trong chipset Haswell thế hệ tiếp theo, và hoạt động xử lý cố định lỗi này đang được công ty thực hiện.

Theo Intel, lỗi này có thể gây ra lỗi cho các thiết bị sử dụng giao tiếp USB 3.0 (Universal Serial Bus), ở đây là ổ flash USB, biến mất trong danh sách hiển thị sau khi máy chuyển sang chế độ chờ. Báo cáo từ BSN, trong một số trường hợp người dùng sẽ phải kết nối lại một lần nữa.

img

Trong tuyên bố của mình, Intel cho biết đây là lỗi errata, có nguy cơ làm mất mát dữ liệu hoặc mất kết nối với thiết bị. Vấn đề này ảnh hưởng với một số nhỏ các ổ đĩa USB 3.0 nhưng không ảnh hưởng đến các thiết bị ngoại vi USB khác.

Intel cũng cho biết, đã có rất nhiều khách hàng liên hệ với công ty để báo cáo tình hình liên quan đến lỗi trên trong thời gian qua.

Theo thông báo, phiên bản chipset Haswell mới đang được thực hiện các bước sửa lỗi, và mẫu sản phẩm mới này sẽ được Intel cung cấp đến khách hàng của mình bắt đầu từ ngày 19-4 tới đây. Phiên bản cuối cùng của chipset Haswell sẽ được hoàn tất việc sửa lỗi cũng như có mặt trên thị trường từ ngày 15-6.

Haswell hiện đang được Intel cung cấp đến các nhà sản xuất máy tính được xem là thế hệ vi xử lý chính của Intel hướng đến các ultrabook cũng như các phép lai giữa tablet và laptop với mục tiêu chính là tối ưu hóa hiệu suất làm việc cũng như tiết kiệm điện năng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo