xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Intel Việt Nam ra mắt bộ vi xử lý Intel Haswell

A.Thanh

(ictworld.vn) - Sáng 18-6 tại TP HCM, Intel chính thức ra mắt bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ tư (tên mã Haswell) tại thị trường Việt Nam.

Với chủ đề “Nhân tố 4 – Thay Đổi Thế Giới Số”. Buổi giới thiệu với các hoạt động đa dạng xung quanh sự kiện nhằm giới thiệu đến người dùng Việt Nam thành viên mới nhất trong gia đình các bộ vi xử lý Intel Core.
 
img
 
Ông David McCloskey, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm và Hoạt động Kinh doanh của Intel tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
 
Được thiết kế dựa trên vi kiến trúc Haswell công nghệ 22nm, các bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 giúp tăng 50% tuổi thọ pin khi xử lý khối lượng công việc lớn so với thế hệ trước. Giúp người dùng nâng cao trải nghiệm điện toán di động với các cải tiến về hiệu năng xử lý và đồ họa.
 
Ông David McCloskey, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm và Hoạt động Kinh doanh của Intel tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi đã thực hiện một trong những thay đổi quan trọng nhất từ trước đến nay trong lộ trình của mình khi đem lại cho cùng một thiết bị không những hiệu năng tuyệt vời của PC mà còn tính di động của một chiếc máy tính bảng. Những bộ vi xử lý mới sẽ mở đường cho những thiết kế 2-trong-1 thú vị nhất từ trước đến nay.”
 
img
Trong khuôn khổ sự kiện, người dùng có thể trải nghiệm game cùng khả năng xử lý vượt trội mà thế hệ chíp Haswell mang lại cho cá máy tính bàn.
 
Ngoài ra, các bộ xử lý Haswell tích hợp sẵn card đồ họa hiệu suất riêng biệt, có thể giúp các nhà sản xuất hoạch định các sản phẩm mang tính di động cao và mạnh mẽ hơn cùng khả năng sử dụng lâu hơn với thời gian hoạt động tối thiểu 9 tiếng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo