xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Internet Việt Nam tháng 4-2012: giảm lượt xem

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Thống kê từ DoubleClick Ad Planner cho thấy trong tháng 4 vừa qua tình hình internet Việt Nam có khá nhiều biến động

img

Theo số liệu từ DoubleClick Ad Planner, trong tháng 4-2012, lượng người dùng Internet tại Việt Nam (Country Unique Visitors) là 23,4 triệu (chiếm gần 27% dân số Việt Nam) và lượt xem (Country Pageviews) là 20,3 tỉ. Tháng này, lượng người sử dụng Internet giảm 200 ngàn và lượt xem giảm 1,8 tỉ so với tháng 3. Trong Top 100 website Việt Nam, có hơn một nửa số trang bị giảm về lượng người dùng hoặc lượt xem.
 
Cổng thông tin Zing.vn đứng vị trí số 1 trong Top 100 website Việt Nam, Yahoo.com đang ở vị trí thứ hai với 13 triệu người dùng, các trang còn lại là soha.vn (3,5 triệu), go.vn (3,1 triệu) và vtc.vn (2,9 triệu).

Có 3 mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam trong tháng 4. Zing Me (me.zing.vn) vẫn có lượng người dùng cao nhất (6,7 triệu), tiếp theo là Facebook.com với 6,1 triệu người dùng và yume.vn (2,4 triệu người dùng). 

Có 22 trang tin tức lọt vào Top 100 website Việt Nam. Các thứ hạng dẫn đầu trong mảng tin tức vẫn chưa có gì thay đổi. Trang tin 24h.com.vn đang có ưu thế với 11 triệu người dùng và 720 triệu lượt xem, xếp thứ hai là vnexpress.net (9,1 triệu người dùng và 590 triệu lượt xem), thứ ba là dantri.com.vn (8,2 triệu người dùng và 400 triệu lượt xem).

Có 11 trang thương mại điện tử xuất hiện trong Top 100 website Việt Nam tháng này. Vatgia.com dẫn đầu các trang thương mại điện tử với 5 triệu người dùng, kế đến là baokim.vn, enbac.com, tinhte.vn, jaovat.com…
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo