xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPad 3 có pin to, màn hình LCD mới

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Thông tin về iPad 3 mới của Apple tiếp tục lộ diện trên internet trong những ngày qua và lần này là thông tin về pin và màn hình mới của chiếc máy này

img
Ảnh chụp mới nhất so sánh iPad 2 (bên trái) và iPad 3 (bên phải)

Theo nguồn tin mới nhất từ RepairLabs tiết lộ qua một bức ảnh chụp mở nắp lưng máy của iPad 3 mới so sánh với iPad 2 thì chiếc tablet iPad 3 mới của Apple có khá nhiều thay đổi. Trong bức ảnh chụp mới nhất này thì có thể thấy rõ thiết kế của iPad 3 có rất nhiều khác biệt so với iPad 2 và qua đó cho thấy iPad 3 sẽ có pin lớn hơn (đồng nghĩa với dung lượng cao hơn), có một màn hình LCD mới và camera được tối ưu hơn. Sự khác biệt trong bức ảnh chụp tiết lộ cho thấy iPad 3 có hình dạng thiết kế vật lí của bo mạch chủ rất khác so với iPad 2, cụ thể là chiều ngang bo mạch đã nhỏ lại, chừa khoảng rộng hơn cho pin. Từ sự khác biệt này các chuyên gia đánh giá cục pin của iPad sẽ to hơn, phù hợp với các thông tin trước đây cho rằng máy sẽ có thời lượng dùng pin cao hơn iPad 2. Từ ảnh chụp cũng cho thấy iPad 3 có camera ra được đặt ở một vị trí hoàn toàn mới và từ đó có thể suy luận iPad 3 sẽ có một máy ảnh khác hoàn toàn so với iPad 2. Vị trí đặt màn hình LCD trong bức ảnh so sánh cũng chỉ ra rằng iPad 3 sẽ có một màn hình LCD hoàn toàn mới, phù hợp với thông tin trước đây rằng chiếc máy này sẽ được trang bị màn hình Retina mới với độ phân giải cao hơn. 

Hiện tại có rất nhiều thông tin về ngày xuất hiện của iPad 3 cùng các tin đồn về cấu hình của máy tuy nhiên vẫn chưa thể xác định được những thông tin chính xác nhất về chiếc máy này vì Apple vẫn đang giữ rất kín kẽ thông tin đúng như kiểu truyền thống của hãng này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo