xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPad 3 sẽ có bộ xử lý bốn nhân và có 2 phiên bản?

A.T (Tech)

(ictworld.vn) - Một ảnh chụp màn hình công cụ gỡ rối iBoot từ một nhà phát triển cho thấy dữ liệu về chiếc iPad thế hệ tiếp theo của Apple.

Ảnh chụp màn hình từ công cụ gỡ lỗi được gọi là iBoot đã bị rò rỉ với dữ liệu về chiếc máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Apple. Các hình ảnh được cung cấp bởi một nguồn tin đã được khẳng định sở hữu một mẫu thử nghiệm iPad 3 bởi trang tin BGR.
img
Hình ảnh rò rỉ được chụp từ màn hình gỡ lỗi với dữ liệu được cho là của chiếc iPad 3
 
Dựa trên hình ảnh chụp được cho thấy iPad thế hệ tiếp theo sẽ có 2 mô hình J1 và J2 (iPad 3.1 và iPad 3.2​​). Tuy nhiên, đây không phải là hai thiết bị khác nhau mà là một với 2 phiên bản khác nhau dành cho tất cả các nhà mạng, có thể là Wi-Fi và Wi-Fi + GSM/CDMA/LTE.
 
Có lẽ phát hiện quan trọng nhất từ màn hình gỡ lỗi được xác nhận rằng Apple đang sử dụng một bộ xử lý A6 với mô hình S5L8945X. Trang tin BGR cũng đã ghi chú rằng với bộ xử lý A4 là S5L8930X và A5 là S5L8940X. Chíp A6 dự kiến ​​sẽ là bộ xử lý bốn nhân và sẽ được trang bị cho iPad 3 để trở thành thiết bị chạy iOS nhanh nhất.
 
iPad 3 dự kiến ​​sẽ được cung cấp với một màn hình QXGA hiển thị độ phân giải 2084x1536 pixel và thời lượng dùng pin tăng đáng kể. Samsung có thể sẽ là nhà sản xuất chíp A6 cung cấp cho Apple mặc dù các trận chiến của họ trong các phòng xừ án vẫn tiếp tục trên toàn cầu.  

Một số thông tin cho rằng cùng với sự xuất hiện của iPad 3, giá của iPad 2 sẽ được giảm xuống còn 399 USD. Điều này cho phép Apple cạnh tranh với các nhà sản xuất thiết bị di động khác như Sony, Motorola và Samsung với mức giá các máy tính bảng thấp hơn.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo