xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPad 3 sẽ xuất hiện vào ngày sinh nhật của Steve Jobs?

A.T (BGR)

(ictworld.vn) - Một nguồn tin giấu tên có liên hệ gần với chuỗi cung ứng của Apple tại Đài Loan cho thấy rằng sự ra mắt của iPad thế hệ kế tiếp có thể vào ngày 24 tháng 2, ngày sinh nhật của Steve Jobs.

Món quà cho dịp Giáng sinh năm nay với tin đồn là chiếc iPad 3, điều này liên tưởng đến ngày phát hành thường không báo trước của Apple. Theo nguồn tin giấu tên có mối liên hệ gần gũi với các nhà sản xuất Đài Loan trong chuỗi cung ứng các thiết bị sản xuất iPad 3 trên một tờ báo tiếng Trung Economic Daily News thì ngày ra mắt sản phẩm này có thể là ngày 24 tháng 2, cũng là ngày sinh nhật của Steve Jobs. Điều này vẫn chưa rõ ràng ngày khởi động hay ngày phát hành sản phẩm mặc dù trong một ghi chú của trang tin 9to5mac cho rằng Apple thường ra mắt các sản phẩm vào ngày truyền thống của họ là thứ Sáu và lại có ngày 24 tháng 2.

img

Các nguồn tin cũng cho biết các nhân viên tại một số công ty có liên quan trong việc sản xuất iPad 3 cũng đã dự trù cho một khối lượng công việc nặng nề trong dịp Tết Nguyên đán. Nhà sản xuất Foxconn, đơn vị gia công lớn nhất của Apple đã không cho phép nhân viên nghỉ quá năm ngày trong dịp tết. Dự đoán lô hàng iPad 3 đầu tiên này có thể vượt qua 4 triệu chiếc.
 
Đến bây giờ thì việc xuất hiện của iPad 3 vẫn chỉ là tin đồn và có thể vẫn sẽ là ẩn số cho đến đầu năm tới. Ngay cả khi không có bằng chứng cụ thể nào trong việc này nhưng sẽ có chút nghi ngờ rằng một iPad thứ thế hệ thứ ba sẽ đến sớm hơn. Cũng như sự ra mắt iPhone 4S đã bị xáo trộn thay vì phát hành vào mùa hè thì đến mùa thu nó mới chính thức xuất hiện.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo