xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5 bị “khai tử”

Chánh Trung (Engadget)

(ictworld.vn) - Apple chính thức xác nhận trong sự kiện giới thiệu các iPhone thế hệ kế tiếp diễn ra vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

img
iPhone 5 sẽ chính thức được dừng bán nhường chỗ cho iPhone 5C

Đúng một năm sau ngày phát hành, chiếc smartphone 4-inch đầu tiên của Apple là iPhone 5 từ nay sẽ chính thức bị “khai tử” để nhường đường cho phiên bản iPhone 5C giá rẻ mới.
 
Cộng đồng công nghệ và người dùng khá sốc với thông tin này vì iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple hiện nay và được người dùng đánh giá cao về thiết kế lẫn tính năng.

Như vậy iPhone 5 sẽ bắt đầu dừng bán khi iPhone 5C, 5S chính thức bán vào ngày 20-9 tới đây. Lý giải nguyên nhân này, các nhà phân tích cho rằng vì iPhone 5C có cấu hình tương đương iPhone 5 nhưng có mức giá rẻ hơn,  nếu giữ lại iPhone 5 thì iPhone 5C sẽ khó có đất sống. Thêm vào đó nếu giữ lại iPhone 5 thì doanh số của iPhone 5S mới sẽ bị ảnh hưởng vì có thể nhiều người dùng sẽ không nâng cấp lên iPhone 5S vì chiếc máy này cũng không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 5.

iPhone 5 là chiếc smartphone thu hút nhất của Apple từng làm với doanh số cao nhất trong các dòng iPhone sau một năm trình làng. Chiếc máy này có vỏ nhôm kim loại với thiết kế nguyên khối sang trọng, đẹp mắt và cấu hình rất mạnh mẽ. Tuy nhiên sau 20-9 tới, iPhone 5 sẽ chỉ còn là “dĩ vãng”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo