xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5, màn hình 4-inch, chíp xử lý A6

Chánh Trung (Tổng hợp)

(ictworld.vn) – iPhone 5 đã chính thức xuất hiện với màn hình rộng hơn, hỗ trợ kết nối 4G, chip xử lí A6...

img


Như vậy là chiếc smartphone được mong chờ nhất trong năm, iPhone 5 đã chính thức xuất hiện trong một sự kiện của Apple diễn ra tại Mỹ vào đêm qua. iPhone 5 mới nổi bật với kích thước mỏng hơn, trọng lượng nhẹ hơn, có kết nối 4G LTE, màn hình rộng và đẹp hơn… Theo đó iPhone 5 mới mỏng chỉ 7,6mm, nặng 112g, được trang bị màn hình Retina 4-inch, chuẩn 16:9 độ phân giải 1136 x 640 pixel (mật độ điểm ảnh 326ppi ) cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Thiết kế iPhone 5 khá giống iPhone 4S cũ nhưng kích thước dài hơn. Theo Apple độ bão hòa màu sắc của iPhone 5 mới tăng hơn 44% so với phiên bản trước đó giúp hình ảnh hiển thị đẹp và trung thực hơn.

iPhone 5 có nắp lưng bằng hợp kim nhôm chắc chắn và sang trọng cùng màn hình sử dụng công nghệ in-cell cho khả năng phản hồi cảm ứng tốt hơn. Máy có các kết nối Wi-Fi (802.11 a/b/g/n), HSPA+, DC-HSDPA, 4G LTE, sử dụng nano-SIM thế hệ mới. iPhone 5 được trang bị bộ xử lí A6 của Apple với khả năng xử lí dữ liệu và độ họa nhanh gấp 2 lần so với iPhone 4S. Thời lượng pin cũng được cải tiến tốt hơn với khả năng đàm thoại liên tục ở chế độ 3G là 8 tiếng và thời gian chờ là 225 tiếng.

Một máy ảnh chính phía sau 8 megapixel với đèn LED flash, hỗ trợ chụp panorama, quay video Full-HD 1080p, máy ảnh phụ hỗ trợ ghi hình ở độ phân giải 720p, máy có đến 3 microphone để hỗ trợ tính năng Siri được tốt hơn.

Apple bắt đầu nhận đặt hàng iPhone 5 từ ngày 16-9 tới đây và bán ra chính thức từ ngày 21-9-2012 với giá từ 199-399 USD kèm hợp đồng nhà mạng. Dưới đây là hình ảnh chính thức của iPhone 5:

img

img

img

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo