xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

JDI tiết lộ màn hình 5,5-inch của iPhone 6?

thanh

(ictworld.vn) - Hãng Japan Display (JDI) của Nhật Bản cho biết sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt màn hình Quad HD (2560 x 1440 pixel) vào tháng Tư.

Panel màn hình này có kích thước 5,5-inch và sẽ được sản xuất bằng công nghệ cải tiến Low-Temperature Poly-Silicon (LTPS) của JDI với khả năng tiết kiệm điện năng.

img

Điều đáng nói là gần đây nhiều thông tin cho biết iPhone 6 sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình khác nhau, gồm 4,7-inch và 5,5-inch, từ đó cho thấy khả năng màn hình mới từ JDI sẽ được sử dụng trong phiên bản 5,5-inch trên sản phẩm của Apple.

Thông tin càng trở nên đáng tin hơn khi báo cáo từ Nikkei cho biết, màn hình iPhone 6 sẽ được đi vào dây chuyền sản xuất hàng loạt trong quý II (bắt đầu từ tháng 4) tại nhà máy Kameyama của Sharp, Mobara của JDI và cả LG Electronics cũng tham gia vào hoạt động sản xuất mô-đun màn hình hiển thị này.
 

img


Mặc dù vậy trên thực tế Apple không thích các nhóm sản xuất linh kiện cho thiết bị của mình công bố công khai các chi tiết thành phần trước khi sản phẩm của hãng ra mắt.

Ngoài màn hình 5,5-inch Quad HD được cáo buộc là của iPhone 6, sản phẩm sắp tới của Apple còn được cho là sẽ có thêm bản màn hình 4,7-inch với độ phân giải 1600 x 900 pixel, cao hơn so với độ phân giải 1136 x 640 pixel trên kích thước 4-inch của iPhone 5S.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo