xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jon Rubinstein rời bỏ HP

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Lại thêm một nhân vật có tiếng khác của làng công nghệ “dứt áo” ra đi ngay đầu năm 2012, lần này là Jon Rubinstein của hãng HP

img

Jon Rubinstein đã chính thức rời bỏ HP

Cựu kiến trúc sư trưởng của Palm, Jon Rubinstein mới đây đã thông tin ông đã chính thức rời HP sau hợp đồng cam kết làm việc cho HP trong vòng 24 tháng kể từ khi HP mua lại Palm. Một người phát ngôn của HP đã chính thức xác nhận thông tin này, người phát ngôn này cho biết “Jon Rubinstein đã hoàn thành cam kết của mình và chúng tôi mong mọi điều tốt đẹp cho ông ấy”. Jon Rubinstein là một chuyên gia phần cứng nổi tiếng của NeXT và vào năm 1996 ông đã gia nhập Apple khi Apple mua lại NeXT. Ông là người có vai trò nổi bật trong việc phát triển những chiếc máy tính để bàn của Apple như iMac hay PowerMac. Sau đó ông cũng có đóng góp quan trọng trong dự án phát triển chiếc máy nghe nhạc iPod để giúp Apple trở nên nổi tiếng hơn. 

Sau khi rời Apple vào năm 2006 Jon Rubinstein gia nhập Palm và tham gia dự án phát triển smartphone Palm Pre và hệ điều hành WebOS và trở thành CEO của Palm vào năm 2009. Một năm sau đó HP mua lại Palm với giá là 1,2 tỷ USD. Tuy nhiên thương vụ HP mua lại Palm cuối cùng đến nay đã không thành công như mong đợi khi nền tảng WebOS không thể phát triển tốt đẹp.

Jon Rubinstein đã cho biết ông nhận thấy đã đến lúc phải ra đi khỏi HP và ông cảm thấy tương đối hài lòng trong khoảng thời gian ở HP.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo