xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khai mạc triển lãm CNTT VCW lần 16

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Sáng 14-7, Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số - Vietnam Consumer Digital World Expo (VCW) lần thứ 16 bắt đầu diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TPHCM)

img
Đông đảo khách tham quan triễn làm VCW 2011
Theo ban tổ chức, triển lãm lần này tập trung hơn vào việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ, điện tử, viễn thông tiên tiến, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và của nền kinh tế. Đồng thời đây cũng là nơi hội tụ các xu hướng mới nhất về sản phẩm, công nghệ, dịch vụ, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và những người đam mê công nghệ. Đặc biệt còn có hai chương trình hội thảo lớn về lĩnh vực CNTT là hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử và hội thảo toàn cảnh thị trường và công nghệ trong khuôn khổ VCW 16.
 
Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 17-7-2011. Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban chỉ đạo Quốc gia về Công nghệ thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh và Hội tin học TP Hồ Chí Minh đồng tổ chức sự kiện năm nay.
 
Triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 300 tập đoàn, công ty đa quốc gia hàng đầu trong nước và thế giới với hơn 400 gian hàng. Đây là triển lãm thường niên lớn nhất trong năm về CNTT, điện tử, viễn thông và thiết bị số ở Việt Nam.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo