icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Intel kỷ niệm 15 năm tại VN với triển lãm "Đổi thay trông thấy"

Lê Duy

(ictworld.vn)- Sáng nay 6-3-2012, Intel đã khai mạc triển lãm với chủ đề "Đổi thay trông thấy", nhằm điểm lại những thành quả đã đạt được cũng như những bước tiến quan trọng trong thời gian qua, đồng thời giới thiệu những công nghệ mới trong tương lai.

Triển lãm này đang diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TPHCM), diễn ra từ ngày 6-3 đến hết ngày 11-3-2012.
 
img
Ultrabook của các hãng đang được trưng bày ở triển lãm "Đổi thay trông thấy"
 
Điểm nhấn của triển lãm là hàng loạt các ultrabook của các nhãn hiệu như Asus, HP, Lenovo, Dell... được trưng bày để khách tham quan có thể trải nghiệm. Khách tham qua có thể thoải máy dùng thử, đánh giá... các ultrabook đời mới này. Triển lãm "Đổi thay trông thấy" bao gồm một bộ sưu tập đầy đủ và chưa từng được công bố về các sản phẩm công nghệ của Intel, cùng các tài liệu, sản phẩm, hình ảnh, video... gắn liền với thời gian hoạt động của Intel Việt Nam trong chặn đường qua.
 
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Ngày hội dành cho cộng động mạng xã hội sẽ được tổ chức nhằm mang đến không gian giao lưu cho các bạn trẻ, tạo điều kiện cho các bạn tiếp cận với công nghệ mới. Thông qua chuỗi sự kiện này, Intel muốn mang đến một bức tranh tổng thể về những thành tựu và những đóng góp mà công nghệ đã mang đến cho người dân và ngành CNTT của VN.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo