Theo đó, các nhà phát triển ứng dụng sẽ được chia sẻ 70% doanh thu nếu ứng dụng chỉ chạy trên Zing Me và 50% nếu ứng dụng chạy đồng thời trên các nền tảng khác. Mạng xã hội này đã và đang triển khai nền tảng mở dành cho các doanh nghiệp và các nhà phát triển ứng dụng, các lập trình viên để hai bên có thể cùng hợp tác và tận dụng lợi thế sẵn có để tìm kiếm doanh thu. Đặc biệt với các ứng dụng mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng thì chúng tôi rất khuyến khích phát triển và tỉ lệ chia sẻ doanh thu có thể còn lớn hơn con số 70%”, ông Trọng nói.
Hiện nay trên mạng xã hội này có tất cả 94 ứng dụng, trong đó có 31 ứng dụng thuộc mảng giải trí, kinh doanh, tiện ích và 63 ứng dụng về trò chơi, trong đó có những ứng dụng thu hút đến 3 triệu người dùng mỗi tháng. Ngoài các ứng dụng kể trên còn có 394 doanh nghiệp và nhãn hàng đã đầu tư và thiết lập trang thông tin (fan page) như là một điểm tiếp xúc chính thức với khách hàng tại mạng xã hội này. Các fan page này đã đầu tư phát triển nhiều ứng dụng phục vụ cho các mục tiêu kinh doanh, quảng bá cụ thể của mình.
Một số doanh nghiệp từng hợp tác đưa ứng dụng lên mạng xã hội Zing Me cũng nhìn nhận đây là một mảnh đất khá màu mỡ mà giới lập trình chỉ mới bắt đầu chập chững làm quen. Với một thị trường mới và mở, việc làm sao để có được những ứng dụng hấp dẫn chinh phục người dùng mạng xã hội là một thách thức và rõ ràng cũng là một cơ hội khá rộng mở dành cho tất cả doanh nghiệp.
Bình luận (0)