xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ứng dụng Android và iOS bùng nổ trong năm 2012

A.T

(ictworld.vn) - Chỉ số trung bình của các ứng dụng cài đặt trên mỗi thiết bị di động tăng 28% từ đầu năm 2012 đến nay, chủ yếu trên Android và iOS, chiếm hơn 80% thị trường điện thoại thông minh tại Mỹ.

Nếu so với một năm trước đây, thì lượng thuê bao di động trên các điện thoại thông minh tại Mỹ ít hơn con số 40%. Theo thống kê của Nielsen thì con số này đã tăng lên đáng kể, hiện nay trung bình một trong hai thuê bao di động được đăng ký cho một điện thoại thông minh. Sự gia tăng này chủ yếu trên các thiết di động sử dụng nền tảng Android và iOS, chiếm hơn 80% thị trường điện thoại thông minh tại Mỹ và năm 2012 đã trở thành năm của các ứng dụng trên các thiết bị này.

img

Các chỉ số trung bình cho thấy các ứng dụng được cài đặt trên mỗi điện thoại thông minh đã tăng 28% trong năm 2012, tăng từ 32 đến 41 ứng dụng. Tuy nhiên điều đáng chú ý là thời gian sử dụng các ứng dụng của các chủ sở hữu điện thoại thông minh ngày càng nhiều hơn việc sử dụng các web di động, tăng khoảng 10% so với năm ngoái. Mặc khác, khoảng thời gian trung bình mà các chủ sở hữu sử dụng điện thoại thông minh cùa mình là 37 phút trong năm 2011, so với 39 phút trong năm 2012. Ngoài ra, các số liệu của Nielsen cũng lưu ý rằng các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất tiếp tục vẫn là Facebook, YouTube, Android Market (Google Play Store), Google Search và Gmail.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo