xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG G3 có chíp 8 nhân, màn hình 2K, máy ảnh 16-megapixel

thanh

(ictworld.vn) - Theo thông tin ZDNet của Hàn Quốc thì chiếc smartphone hàng đầu sắp tới của LG sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm sau với nhiều tính năng hấp dẫn như chíp 8 nhân, màn hình QHD (2K), máy ảnh 16-megapixel.

Hiện tại tên tạm thời của chiếc smartphone này là G3 sẽ được LG ra mắt để cạnh tranh với nhiều mẫu smartphone cao cấp vào năm 2014, trong đó đáng kể đến là Galaxy S5 đến từ đối thủ đồng hương Samsung.
 
img
Ảnh minh họa.
 
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của G3 chính là việc sử dụng chíp xử lý độc quyền do LG phát triển. Được biết, LG hiện đang tiến hành dự án Odin do nhóm nghiên cứu hệ thống bán dẫn SIC của công ty thực hiện. Odin là chíp 8 nhân (octa-core) với tốc độ xử lý tối đa 2,2GHz. Nó có khả năng phát video 3D thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi hiệu năng cao, hiệu quả tiết kiệm pin tối đa trên kiến trúc Big.LITTLE của ARM.
 
Trước đó, một quan chức của LG Electronics cũng khẳng định về sự có mặt của Odin trên thị trường trong năm sau.  Rất có thể G3 kết hợp Odin sẽ được tiết lộ một phần tại triển lãm MWC 2014 diễn ra tại Barcelona nào tháng 2 tới đây. Dẫu vậy phía LG chưa tiết lộ thêm nhiều thông tin chi tiết khác liên quan đến Odin, chỉ biết nó vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
 
Một điểm đáng chú ý nữa là màn hình độ phân giải QHD hay còn gọi là 2K (2560x1440 pixel) sẽ được sử dụng trên LG G3, cung độ phân giải cao gấp 2 lần so với chuẩn HD (1280x720 pixel) hiện nay.
 
Trước đó, LG Display từng giới thiệu tấm nền màn hình IPS LCD 5,5-inch dành cho smartphone độ phân giải QHD đầu tiên trên thế giới vào tháng 8. Do đó nhiều khả năng màn hình này sẽ được trang bị cho các G3 trong tương lai.
 
Với màn hình QHD, G3 có thể cạnh tranh tốt hơn với Galaxy S5 cũng được cho là sẽ trang bị màn hình QHD mà LG sẽ công bố tại MWC tới đây. Thông tin mới nhất cũng tiết lộ Samsung bắt đầu đưa màn hình QHD kích thước 5,25-inch vào sản xuất hàng loạt.
 
Cuối cùng, G3 dự kiến sẽ trang bị máy ảnh có độ phân giải 16-megapixel, tuy nhiên mô-đun máy ảnh này vẫn chưa đi vào quá trình sản xuất hàng loạt. Đây sẽ là sự nâng cấp từ mô-đun G2 với tính năng ổn định quang học (OIS) do LG Innotek sản xuất.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo