xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LiveInfo được tăng dung lượng cung cấp lên 7 lần

L. Duy

(ictworld.vn) - Vừa qua, MobiFone đã hoàn thành việc nâng cấp dung lượng của dịch vụ LiveInfo – một dịch vụ GTGT đặc biệt của MobiFone - lên gấp 7 lần so với trước đây.

img

Nhờ vậy, các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích này của MobiFone có thể thoải mái đăng ký và sử dụng dịch vụ, không còn bị hạn chế đăng ký sử dụng dịch vụ do giới hạn dung lượng như trước. Việc mở rộng dung lượng dịch vụ LiveInfo sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin ngày càng lớn của khách hàng.

Kể từ khi cung cấp, LiveInfo trở thành một trong những dịch vụ của MobiFone được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Trong khi đó, dung lượng cung cấp ban đầu của dịch vụ chỉ giới hạn ở 1 triệu thuê bao, gây nên tình trạng khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nhưng không đăng ký được. Vì vậy, MobiFone quyết định mở trộng dung lượng dịch vụ LiveInfo lên gấp 7 lần để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

MobiFone cũng đã cải tiến dịch vụ để thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng, số lượng tin liên lạc không hạn chế như trước. Thay vì 1 tin được update theo thời điểm, khách hàng đọc tin chỉ xem được 1 tin liền kề trước đó thì nay với việc mở rộng dung lượng cung cấp, dịch vụ LiveInfo cho phép lưu trữ 10 tin đã phát, nâng số lượng tin update lên tới 10 lần so với thời điểm trước.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo