xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đi khắp thế giới với MobiFone

Lê Duy

(ictworld.vn) - “Đi khắp thế giới với MobiFone” là chương trình dành cho các thuê bao chuyển vùng quốc tế mở rộng tối đa đối tượng khách hàng là thuê bao trả sau và trả trước, áp dụng tại 288 mạng tại 98 quốc gia và vùng lãnh thổ với mức cước ứng trước là 5.000.000 đồng/thuê bao.

img

MobiFone vừa giới thiệu chương trình “Đi khắp thế giới với MobiFone” với việc áp dụng chính sách mới với dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming quốc tế) nhằm vào các đối tượng khách hàng trả sau và trả trước. Chương trình này nhằm tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể sự dụng số điện thoại của mình khi ra nước ngoài, áp dụng với 288 mạng tại 98 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Tất cả các khách hàng có thời gian sử dụng từ 90 ngày trở lên đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ roaming quốc tế của MobiFone, được miễn đặt cọc (thuê bao trả sau có thời gian sử dụng dưới 90 ngày đặt cọc mức tối thiểu là 2.000.000 đồng) và được hưởng mức cước sử dụng được ứng trước từ MobiFone là 5.000.000 đồng/ một thuê bao và tất cả các thuê bao đều có thể nâng mức ứng trước lên theo yêu cầu riêng, đồng thời được hưởng chính sách miễn phí nhận tin nhắn khi đang ở nước ngoài.

Để sử dụng dịch vụ hoặc hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế, thuê bao có thể lựa chọn đăng ký theo ba cách đơn giản như sau thay vì phải đăng ký tại hệ thống cửa hàng của MobiFone như trước đây bao gồm qua tin nhắn, qua USSD, thông qua website MobiFone hoặc tại hệ thống cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo