xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lộ diện Nexus 7 thế hệ kế tiếp?

Chánh Trung (PhoneArena)

(ictworld.vn) – Trên mạng internet vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc máy tính bảng Nexus 7 thế hệ kế tiếp của Google.

img
Hình ảnh Nexus 7 mới được tiết lộ trên Bluetooth SIG

Chỉ vài ngày sau khi một vài thông tin, bản vẽ được cho là của chiếc tablet Google Nexus 7 mới được tiết lộ bởi tổ chức FCC thì một đây là một hình ảnh bề mặt thật của một chiếc tablet cũng được cho là của chiếc tablet này.
 
Được tiết lộ bởi tổ chức kiểm định Bluetooth SIG với tên nhà sản xuất là ASUS và tên mã sản phẩm là K009. Hình ảnh tiết lộ cho thấy chiếc Nexus 7 mới có viền màn hình cực mỏng, thiết kế khá mềm mại với các góc bo tròn và máy ảnh cho đàm thoại video hiện diện ở mặt trước của máy.

Ngoài ra thông tin thêm về chiếc máy mới này không nhiều, chỉ biết rằng chúng sẽ sử dụng màn hình LED 7-inch và dùng chip Qualcomm Snapdragon 600. Chiếc máy mới cũng được cho biết sẽ dùng máy ảnh chính 5-megapixel, pin dung lượng 4000mAh và hỗ trợ chuẩn 4G LTE. Thông tin tiết lộ trước đây cho rằng Nexus 7 mới sẽ dùng màn hình Full-HD (1920x1080 pixel) nay được bổ sung thêm rằng có thể sẽ được nâng cấp độ phân giải lên 1920x1200 pixel.

Thông tin cũng tiết lộ thêm là máy sẽ chạy phiên bản Android 4.3 mới nhất. Tuy nhiên thông tin về thời điểm xuất hiện chính thức của chiếc máy này hiện vẫn chưa có ai xác nhận dù đã được khẳng định máy sẽ xuất hiện trong năm nay.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo