xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

MacBook Pro Retina bị iFixit chấm 1 điểm!

K.A

(ictworld.vn) – Trong thang điểm đến 10 thể hiện mức độ thân thiện khi bảo trì, sửa chữa của MacBook Pro 2012, trang iFixit cho rằng chỉ đạt điểm 1 – cực kì khó bảo trì và sửa chữa!

img
Nguyên nhân được nhóm kỹ thuật của iFixit đưa ra là MacBook Pro Retina sử dụng toàn những linh kiện độc quyền và lắp ráp chúng bằng keo có độ kết dính cao! Có thể thấy, đánh giá của iFixit hoàn toàn hợp lý khi MacBook Pro 2012 được trang bị bộ nhớ RAM hàn chết trên bo mạch chủ cùng ổ cứng SSD dạng độc quyền, khác hẳn các ổ cứng SSD có trên thị trường. Như vậy, việc nâng cấp RAM và ổ cứng là không khả thi đối với người dùng.

Ngoài ra, vấn đề thay thế pin khi hỏng hóc hoặc pin bị chai sau một thời gian sử dụng cũng được cho là quá khó. Nguyên nhân là lớp keo “chất lượng cao” mà Apple sử dụng để cố định các thỏi pin. Chưa kể phía trên là trackpad đa điểm “quý giá” của người dùng MacBook Pro, có thể sẽ bị hỏng nếu thao tác tháo lắp pin sai! 

Như vậy, bảo hành hoặc sửa chữa nên được thực hiện bởi các đại diện chính thức của Apple để MacBook Pro 2012 có thể giữ được độ thẩm mỹ, tính ổn định cần thiết.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo