xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Marvel cho download miễn phí truyện tranh

X.Nhi

(ictworld.vn) - Marvel sẽ cung cấp phiên bản kỹ thuật số các bộ truyện của mình thông qua một số dịch vụ khác nhau, bao gồm cả iBooks của Apple, và theo như thông báo chính thức thì họ sẽ bán kèm một bản sao kỹ thuật số miễn phí cùng với việc mua các cuốn truyện giấy thông thường.

Kể từ tháng 6, tất cả các truyện tranh siêu anh hùng của nhà xuất bản sẽ có giá 3,99 USD - bao gồm cả những nhân vật được yêu thích như Captain America, Spider-Man và The Avengers - trong đó sẽ bao gồm 1 mã code để người dùng có thể tải lại thông qua Marvel Comics iOS và các ứng dụng Android.

img

Marvel đã thí điểm một chương trình tương tự với một số lượng nhỏ các tựa truyện vào năm ngoái. Các nhà xuất bản đã từ từ di chuyển toàn bộ danh mục sang kỹ thuật số có sẵn cùng lúc với ngày xuất bản truyện giấy mỗi ngày - đối thủ DC đã thực hiện động thái này năm ngoái, nhưng chương trình khuyến mãi này có thể sẽ giúp làm dịu bớt nỗi quan ngại của các chủ cửa hàng truyện tranh bằng cách cung cấp các phiên bản kỹ thuật số miễn phí như một giá trị thêm vào việc mua truyện truyền thống, hơn là thay thế trực tiếp.

Phương thức này có thể sẽ là một giải pháp mới cho ngành công nghệ in ấn, khi ngành này đang phải đối mặt sự cạnh tranh vô cùng gay gắt từ các nội dung trực tuyến.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo