xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

VTM Mobile ra mắt truyện tranh Dook trên di động

Lê Duy

(ictworld.vn) - Vừa qua, nhân dịp Hội Chợ Sách 2012 diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, VTM Mobile đã phối hợp cùng Trung tâm sách điện tử YBOOK của NXB Trẻ giới thiệu DOOK – Dịch vụ đọc truyện tranh trên các thiết bị di động.

img

Truyện tranh DOOK dành cho di động từ lâu đã được VTM Mobile đầu tư cả về công nghệ và nội dung phong phú, hiện đã có đủ phiên bản dành cho điện thoại thường (Featurephone), iPhone và điện thoại Android.

Tại đây, VTM Mobile đã trưng bày mô hình điện thoại lớn nhất hội chợ từ trước đến nay nhằm mô phỏng sinh động cách đọc truyện tranh trên điện thoại di động. Ngoài việc hướng dẫn tải miễn phí phần mềm đọc truyện tranh vào di động, VTM Mobile còn dành tặng rất nhiều quà tặng dễ thương đến các bạn tham quan gian hàng. Kể từ sau hội chợ, VTM Mobile chính thức sử dụng thương hiệu DOOK cho dịch vụ đọc truyện tranh trên di động của mình, người dùng có thể tải và cài đặt miễn phí phần mềm đọc truyện DOOK miễn phí tại www.dook.vn.
 
Cũng trong dịp này, VTM Mobile và Trung tâm sách điện tử NXB Trẻ YBOOK giới thiệu phiên bản Sách Nói BuBu dành cho iPhone, iPad. Sách nói BuBu được lồng âm thanh vào từng trang truyện kết hợp thiết kế hình ảnh đẹp mắt sẽ là món quà hấp dẫn cho những bậc phụ huynh từ lâu đã chọn truyện BuBu cho con em mình.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo