xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft ngừng hỗ trợ Windows 8

M.Vy

Microsoft chính thức ngưng hỗ trợ phiên bản hệ điều hành Windows 8 cùng các phiên bản trình duyệt web Internet Explore 8, 9 và 10.

Sau hơn 3 năm phát hành kể từ ngày 26-10-2012, Microsoft chính thức ngưng hỗ trợ phiên bản hệ điều hành Windows 8. Theo trang Zdnet, sau khi tung ra bản vá “Patch Tuesday” đầu tiên của năm 2016 vào ngày 12-1, Microsoft sẽ không còn cung cấp bất kỳ bản vá lỗi nào cho phiên bản Windows 8. Bởi lẽ, Microsoft xem phiên bản Windows 8.1 là gói dịch vụ chính thức với thời gian hỗ trợ tận năm 2023. Trong khi đó, người dùng Windows 7 vẫn được hỗ trợ mở rộng đến tháng 1-2020, cũng như Windows Vista là tháng 4-2017.

Bên cạnh Windows 8, Microsoft cũng sẽ ngừng hỗ trợ kỹ thuật cũng như phát hành các bản cập nhật cho các phiên bản trình duyệt Internet Explore (IE) 8, 9, 10. Tuy nhiên, nếu IE 9 trên Windows Vista SP 2 hoặc Windows Server 2008 SP2 và IE 10 trên Windows Server 2012 vẫn được hỗ trợ mở rộng.

Với chính sách hỗ trợ một phiên bản Windows trong 10 năm, đây có thể là thông tin khá bất ngờ với nhiều người dùng. Microsoft khuyến khích người dùng nâng cấp hệ thống lên phiên bản Windows 8.1 hoặc Windows 10 (miễn phí) và trình duyệt IE 11 để nhận được sự hỗ trợ tốt và an toàn hơn.

 

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo