xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft Surface 2 xuất hiện ngày 23-9

Chánh Trung (PhoneArena, The Verge)

(ictworld.vn) - Microsoft đã gởi thư mời tham gia sự kiện giới thiệu chiếc máy tính bảng Surface thế hệ thứ 2 – Surface 2 vào ngày 23-9 tới đây.

img
 
Như vậy là sau những tin đồn về chiếc tablet Surface 2 đã chính thức khép lại bằng một thư mời của Microsoft gởi đến báo giới, các chuyên gia công nghệ. Theo thông tin trên thư mời, Microsoft sẽ tổ chức sự kiện ra mắt mẫu tablet Surface 2 vào ngày 23-9 tới đây tại thành phố New York - Mỹ. Hình ảnh thư mời cũng thể hiện rõ nhân vật chính trong sự kiện lần này không ai khác là chiếc tablet Surface thế hệ tiếp theo.

Sẽ có 2 phiên bản Surface được giới thiệu trong sự kiện lần này là Surface 2 và Surface 2 Pro. Surface Pro 2 là mẫu tablet chạy Windows 8 Pro trang bị bộ xử lí Intel Haswell thế hệ thứ 4 (có thể là Core i5) và RAM đôi lên đến 8GB. Thiết bị sẽ đi kèm với các bàn phím của Microsoft là Touch Cover, Type Cover và một một phiên bản Power Cover có tích hợp pin tăng cường.

Trong khi đó Surface 2 sẽ thay thế cái tên Surface RT với bộ xử lý Tegra 4 của NVIDIA. Cả hai đều có màn hình 10,1-inch độ phân giải 1366x768 pixel hoặc 1920x1080 pixel. Một số thộng tin cho biết Surface thế hệ mới vẫn sẽ có thiết kế tương tự chiếc Surface đời đầu, có một chút thay đổi ở chân đế.

Ngoài ra các nhà phân tích còn cho biết Microsoft có thể đang phát triển cả mẫu Surface mini với màn hình 7-inch để cạnh tranh với iPad mini. Microsoft đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào chiếc Surface 2 này bởi lẽ phiên bản đời đầu đã không mang lại thành công như mong đợi, thậm chí nó còn khiến Microsoft phải thua lỗ mất 900 triệu USD vì hàng tồn kho quá nhiều.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo