xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft thiết lập chứng nhận mới cho Windows 8.1

Chánh Trung (Engadget)

(ictworld.vn) – Trong khuôn khổ Worldwide Partner Conference, Microsoft đã công bố một số chứng nhận mới cho các thiết bị phần cứng vận hành trên hệ thống Windows 8.1 sắp tới.

Theo đó các thiết bị hỗ trợ Wifi sẽ cần tích hợp sẵn Bluetooth, máy ảnh trước phải cung cấp khả năng hỗ trợ độ phân giải tối thiểu 720p (bao gồm tablets, notebooks và PC AIO). Cũng như yêu cầu các hệ thống âm thanh chất lượng cao tích hợp trên các thiết bị chạy Windows 8.1, nhằm tối ưu chất lượng dịch vụ truyền thông cao cấp Lync do Microsoft phát triển. Trusted Platform Module (TPM 2.0) cũng sẽ yêu cầu được chứng nhận trên tất cả các thiết bị Windows 8.1 vào 2015.

img

Bên cạnh đó Windows 8.1 mới cũng sẽ hỗ trợ công nghệ hiển thị hình ảnh không dây Miracast, tính năng chia sẻ internet, tính năng NFC, công nghệ in ấn không dây WiFi Direct và công nghệ nhận dạng vân tay bảo mật.
 
Các yêu cầu chứng nhận phần cứng mới là một bước đi đúng hướng. Microsoft dự kiến Windows 8.1 sẽ bắt đầu đến tay các nhà sản xuất thiết bị OEM vào cuối tháng 8. Nhưng theo trang Slashgear, khách hàng có thể tải về sau đó một vài tháng khi chúng chính thức đến tay các nhà sản xuất thiết bị OEM.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo