xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

MobiFone khuyến mãi cho kết nối Internet di động

Lê Duy

(ictworld.vn) - Từ nay đến ngày 10-7-2011, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại lớn chưa từng có dành cho các thuê bao sử dụng các dịch vụ Mobile Internet và Fast Connect.

img

Theo chương trình khuyến mại này, tất cả các thuê bao mới đăng ký Fast Connect trả trước sẽ được tặng ngay 50.000 đồng khi mua bộ kit hòa mạng gói cước Fast Connect trả trước trị giá 65.000 đồng.  Hơn thế nữa, những thuê bao mới này sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 10 lần nạp thẻ đầu tiên và cộng khuyến mại 25.000 đồng/tháng kéo dài trong nhiều tháng tiếp theo. Đối với các thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet và Fast Connect trả sau sẽ được nhận khuyến mại nhân đôi lưu lượng sử dụng cho các gói khi đăng ký sử dụng.

Bằng hình thức kích cầu này, MobiFone nhằm vào các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng internet trên điện thoại di động và các thiết bị cầm tay khác như laptop, máy tính bảng, thiết bị đọc sách..., đặc biệt là những đối tượng khách hàng thường xuyên phải di chuyển và không muốn phụ thuộc quá nhiều vào ADSL.

Thông tin chi tiết về chương trình, bạn có thể  gọi đến tổng đài 9244 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp hoặc truy cập vào trang web www.mobifone.com.vn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo