xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

MobiFone ra mắt gói cước Zing không giới hạn dung lượng

Lê Duy

(ictworld.vn) - MobiFone vừa ra mắt thêm gói cước Zing dành cho tất cả các thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Internet với việc không giới hạn dung lượng truy cập vào tất cả các tiện ích của Zing.vn nhưu để nghe nhạc và tải nhạc (Zing MP3); xem tin tức (Zing News); tham gia mạng xã hội (Zing Me) chỉ với 15.000 đồng/ tháng.

img

Để đăng kí gói cước Zing khách hàng soạn tin DK_ZING gửi 999. Tương tự với các gói cước khác, khách hàng chỉ cần đăng ký bằng tin nhắn là có thể sử dụng được dịch vụ. Các khách hàng có thể đăng ký đồng thời gói cước Zing với các gói Mobile Internet khác, trừ gói MIU của MobiFone.
 
Trong quá trình sử dụng, đối với các địa chỉ Internet khác không do Zing cung cấp, cước truy cập sẽ được tính vào dung lượng miễn phí của gói cước mobile internet cơ bản (nếu khách hàng đồng thời đăng ký 2 gói cước) hoặc tính theo gói M0 (nếu khách hàng không đăng ký gói Mobile Internet khác).

Bên cạnh việc cung cấp gói Zing này, mới đây, MobiFone cũng giảm giá gói cước MIU, gói cước truy cập Mobile Internet không giới hạn về cả dung lượng và địa chỉ truy cập chỉ còn 40.000 đồng/tháng. Như vậy, MobiFone hiện đang cung cấp 2 gói Mobile Internet không giới hạn dung lượng với sự khác nhau về giới hạn địa chỉ truy cập để cá biệt hóa phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo