xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nexus 7 3G bắt đầu được bán ra giá 299 USD

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - Google đã bắt đầu bán ra các Nexus 7 với kết nối WiFi + 3G trên các cửa hàng trực tuyến Play Store của mình với giá 299 USD cho phiên bản duy nhất 32GB.

Chiếc tablet Nexus 7 3G vẫn không có những thay đổi về phần cứng quen thuộc bao gồm một bộ xử lý 4 nhân Tegra 3, RAM 1GB và một màn hình IPS 7-inh độ phân giải 1.280 x 800 pixel (mật độ điểm ảnh đạt 216 ppi) cùng các kết nối hỗ trợ khác như Bluetooth, NFC và vẫn không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

img

Phiên bản mới sẽ có duy nhất một bộ nhớ lưu trữ 32GB đi kèm một một khe cắm SIM nhưng không khóa mạng. Máy sẽ sử dụng được hầu hết các kết nối HSPA + của hơn 200 nhà mạng GSM trên toàn thế giới. 100 USD là mức chệnh lệch giá so với phiên bản gốc 16GB nhưng bù lại máy sở hữu bộ nhớ 32GB và một kết nối di động ngoài kết nối WiFi. 
 
Goolge đã bắt đầu nhận đặt hàng cho Nexus 7 phiên bản WiFi+3G trên các cửa hàng trực tuyến Play Store và thời gian nhận máy là từ 3 đến 5 ngày sau khi đặt hàng thành công. Đây được xem là một mức giá khá tốt mà Google đưa ra nhằm cạnh tranh với các tablet có kích thước 7-inch hiện nay.
 
Trước đó Google cũng đã thực hiện chương trình nhằm xoa dịu các khách hàng của mình bằng cách bồi thường mức chênh lệch giá đối với những người mua Nexus 7 16 GB trước khi phiên bản này giảm giá bán vào cuối tháng 10.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo