icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người dùng Apple trung thành nhất

thanh

(ictworld.vn) - 78% trong số 2.000 người dùng cho biết họ không thể quan tâm đến bất kỳ một thiết bị di động nào khác ngoài các iPhone.

Kết quả nghiên cứu từ SIMOnlyContracts (Anh) cho thấy người dùng Apple "cuồng" các thiết bị iPhone nhất. Cuộc thăm dò dựa trên 2.000 người dùng iPhone tại Anh tham gia nhưng có đến 78% trong số họ cho biết không quan tâm đến bất cứ lựa chọn nào khác khi quyết định mua điện thoại mà chỉ biết đến các điện thoại có logo "Táo khuyết" ở mặt sau.
img
Liệu Apple có đáp ứng được mong ước của nhiều fan hâm mộ với rất ý tưởng tuyệt đẹp cho chiếc iPhone tiếp theo. Ảnh minh họa Internet. 
 
Trong số 2.000 người dùng iPhone nói trên, chỉ có 10% đang sử dụng một chiếc iPhone 5S hoặc 5C đời mới, 52% sử dụng iPhone 5 và có đến 9% vẫn đang sử dụng iPhone 3GS hoặc 3G. Tuy nhiên số người “thực sự ấn tượng” với iPhone chỉ chiếm khoảng 52%, 28% người dùng thừa nhận họ mua sản phẩm này vì cho rằng chúng là chiếc điện thoại tốt và 25% cho biết họ mua vì thấy bạn bè, người thânsử dụng.
 
Kết quả cũng cho thấy số người chuyển hẳn dùng iPhone từ Blackberry là 17% và 14% từ Nokia. Kết quả cho thấy các thiết bị chạy iOS của Apple thật sự thu hút người dùng tại Anh là rất lớn, đến mức họ không còn quan tâm đến các thiết bị khác.
 
Với kết quả này Apple cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể giữ vững tuyệt đối lượng fan cuồng của mình trong một thị trường ngày càng có nhiều điều có thể sẽ xảy ra.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo