icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPad 12,9, iPad mini 3 sẽ không kịp phát hành trong năm nay

thanh

(ictworld.vn) - Theo phân tích mới nhất cho thấy sẽ có một chút thay đổi trong kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới của Apple trong năm 2014 này.

Mặc dù gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về một phiên bản iPad 12,9-inch (có thể là iPad Pro) và một sản phẩm chiến lược mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay là chiếc iPhone 6 (tạm gọi), nhưng nhiều khả năng sẽ có chút sự thay đổi trong phân khúc máy tính bảng của Apple.
 
img
iPad 12,9-inch (trái) và mẫu MacBook Air 13-inch. Ảnh macrumors.com
 
Theo đó nhà phân tích Ming -Chi Kuo của KGI Securities cho rằng iPad Pro và iPad mini thế hệ thứ 3 có thể sẽ không kịp ra mắt trong năm 2014 này. Dự đoán của vị chuyên gia đến từ Hàn Quốc cho rằng kết hoạch phát hành máy tính bảng của Apple sẽ giảm trong năm nay để tập trung cho mẫu smartphone chiến lượt là iPhone 6. Thay vào đó người dùng sẽ tìm thấy sự nâng cấp của các iPad Air 9,7-inch và các iPad mini trong năm nay, có thể chúng sẽ mỏng hơn các phiên bản tiền nhiệm.
 
Apple sẽ tập trung để hoàn thiện các ứng dụng cho mẫu đồng hồ thông minh iWatch do đó sẽ không thể hoàn thành các ứng dụng cho iPad khổng lồ trong năm nay, Kuo giải thích thêm. Ông Kuo còn đặt cược vào sự thay đổi của chiếc iPad Air trong năm nay sẽ có một bộ xử lý A8 mới và TouchID, một cảm biến bảo mật bằng vân tay chỉ mới xuất hiện trên chiếc iPhone 5s.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo