xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nokia hủy kế hoạch ra mắt tablet Windows RT

Thu Phương (Technobuffalo)

(ictworld.vn) - Dẫn nguồn tin thân cận, trang My Nokia Blog cho biết Nokia đã hủy bỏ kế hoạch ra mắt tablet Windows RT màn hình 8,3-inch mã lllusionist như là sự nối tiếp của Lumia 2520 màn hình 10-inch.

Vào tháng trước, thông tin về lllusionist đã được đưa ra, cho rằng sản phẩm sẽ được Nokia ra mắt ngay trong quý 1-2014 tới đây. Trước thông tin này, người phát ngôn Chris Hullis của Nokia chỉ cho biết công ty đang cảm thấy hạnh phúc với những gì đã làm được với Lumia 2520 và sự quan tâm từ các nhà phân phối trên sản phẩm, cùng với đó công ty cam kết sẽ mở rộng thị trường trong tương lai gần.
img
Chiếc talbet Windows RT 8,3-inch của Nokia từng xuất hiện thông qua tài khoản @evleak.
 
Chiếc talbet Windows RT màn hình 8,3-inch của Nokia dự kiến sẽ đi kèm các thông số kỹ thuật tương tự như Lumia 2520 nhưng đóng gói trong kích thước nhỏ hơn. Cụ thể nó sẽ trang bị bộ xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800, máy ảnh 6,7-megapixel ở mặt sau và thậm chí có thể trang bị màn hình hiển thị 1920 x 1080 pixel (Full-HD). Những tính năng nói trên có thể giúp sản phẩm của Nokia cạnh tranh tốt hơn với các sản phẩm có kích thước tương tự như iPad Mini Retina của Apple hay Nexus 7 2013 của Google.

Sẽ là ngạc nhiên khi Nokia ngừng phát triển tablet 8-inch trong bối cảnh thị trường tablet kích cỡ vừa đang tiếp tục phát triển. Báo cáo của My Nokia Blog cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích cho lý do tại sao dự án bị hủy bỏ. Và giới hâm mộ hy vọng rằng Nokia sẽ hủy bỏ dự án nói trên để tập trung vào một tablet tương tự nhưng chạy trên nền tảng Windows đầy đủ, vốn xóa bỏ những hạn chế mà một phiên bản Windows RT mắc phải.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo