xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nokia sẽ có thêm một tablet 8-inch

Chánh Trung (TheVerge)

(ictworld.vn) – Nokia được cho là đang phát triển một mẫu tablet mới có kích thước màn hình 8-inch sẽ trình làng vào năm sau.

img
Sẽ có một chiếc tablet 8-inch mới của Nokia vào năm sau?

Theo đó tài khoảng Twitter nổi tiếng với những rò rỉ gần như chính xác @eveleaks vừa tiết lộ Nokia Illusionist, chiếc tablet chạy Windows 8 mới. Đồng thời trang tin The Verge cũng xác nhận Nokia đang phát triển mẫu mày này và sẽ trình làng ngay trong năm 2014.

Trong khi đó một số nguồn tin khác cũng xác nhận về sự hiện diện của chiếc tablet 8-inch mới của Nokia dùng vi xử lí của Qualcomm và cài đặt sẵn Windows 8.1 RT. Tuy nhiên các thông tin cũng chỉ mới tiết lộ thời gian ra mắt vào năm sau nhưng thời điểm cụ thể thì vẫn xác định.

Một số thông tin cho rằng Microsoft, cũng đang phát triển một mô hình tablet nhỏ hơn khoảng 7,5-inch vào năm sau. Nên việc xuất hiện chiếc tablet 8-inch của Nokia vẫn chưa có gì chắc chắn, vì hiện tại Microsoft đang nắm giữ Nokia bằng một thỏa thuận mua lại cách đây không lâu. Hoặc nếu xuất hiện cả 2 thì cũng không có gì ngạc nhiên, vì điều này từng xảy ra với với chiếc tablet Lumia 2520 mà Nokia trình làng sau phần ra mắt của mẫu Microsft Surface 2 trước đó.

Nguồn tin cũng cho biết mẫu tablet 8-inch mới của Nokia có thể vẫn sẽ mang phong cách thiết kế của chiếc Lumia 2520 vừa được ra mắt.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo