xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nokia tổ chức sự kiện ra mắt thiết bị mới

Việt Trung (Digitaltrends)

(ictworld.vn) - Hình ảnh một hộp đen bí ẩn vừa được Nokia gửi lên trang Twitter của mình, kèm liên kết đến hội nghị Slush 2014 sẽ diễn ra ở Helsinki, Phần Lan vào hôm nay (18-11).

Theo thông báo, sự kiện sẽ được Nokia tổ chức vào lúc 11 giờ 25 phút (giờ địa phương), điều hành bởi người đứng đầu mảng kinh doanh sản phẩm Sebastian Nystrom, người đã tham gia quá trình phát triển điện thoại Nokia trong quá khứ.

img

Nokia đã bán bộ phận thiết bị của mình cho Microsoft hồi đầu năm nay, bao gồm cả quyền sử dụng thương hiệu này trên điện thoại di động trong 10 năm. Tuy nhiên, mới đây Microsoft đã công bố không sử dụng thương hiệu Nokia trên smartphone, do đó trong một buổi phỏng vấn mới đây với chủ tịch Ramzi Haidamus, ông cho biết Nokia có thể quan tâm đến việc cấp phép thương hiệu của mình cho một đối tác của bên thứ ba.

Có thể trong hộp không phải là một sản phẩm có tính thời sự nóng, thay vào đó Nokia có thể chia sẻ những kế hoạch của mình liên quan đến việc cấp tên cho nhà sản xuất khác.

Trong khi đó, sự kiện Slush trước đây là bệ phóng cho Jolla, một công ty điện thoại di động có mối quan hệ gần gũi với Nokia. Và một sự tình cờ đó là CEO Marc Dillion của Jolla cũng vừa mới tiết lộ một câu chuyện về Jolla, đó là chúng sẽ vẫn tiếp tục được phát triển. Có thể điều này sẽ liên quan phần nào đến Nokia.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo