xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

NVIDIA tăng trưởng vượt trội trong quý 3/2012

Chánh Trung (Engadget)

(ictworld.vn) – NVIDIA đã có một quý 3 rất thành công khi đạt được mức doanh thu rất ấn tượng, tăng hơn 15,3% so với quý II và tăng hơn 12,9% so với cùng kỳ năm ngoái

img

Theo báo cáo mới nhất của NVIDIA, hãng chuyên sản xuất chip xử lí di động và đồ họa nổi tiếng thì trong quý 3 vừa qua doanh thu của hãng đạt được là 1,2 tỷ USD. Mức doanh thu này đã tăng hơn 15,3% so với quý II và tăng hơn 12,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng lợi nhuận chung mà NVIDIA đạt được là 209,1 triệu USD.
 
Theo các nhà phân tích nguyên nhân NVIDIA đạt mức tăng trưởng cao này là nhờ vào việc bán ra được ngày càng nhiều chip xử lí di động dòng Tegra. Theo đó dòng chip xử lí Tegra đã giúp tăng 27,6% mức lợi nhuận quý vừa qua của NVIDIA. Không chỉ có Tegra, dòng chip xử lí đồ họa Kepler cũng là sản phẩm góp phần giúp NVIDIA đạt doanh thu tốt, cụ thể so với quý trước thì trong quý III này Kepler đã tăng được 10% lợi nhuận cho NVIDIA.

Các nhà phân tích dự đoán mức tăng trưởng của NVIDIA vẫn sẽ còn tiếp tục tăng nữa khi mà nhu cầu chip xử lí, chip đồ họa dành cho các thiết bị di động, tablet vẫn đang tiếp tục tăng không ngừng trên thị trường thế giới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo