xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Qualcomm giới thiệu Snapdragon 400, tích hợp LTE

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - Đến với Computex 2013 lần này, hãng sản xuất chíp di động Qualcomm đã cho giới thiệu mẫu chíp Snapdragon 400 dành cho các thiết bị di động tầm trung tích hợp sẵn 3G/4G LTE.

Việc tích hợp này được cho là hướng đi mới của Qualcomm trong thị trường chíp di động tầm trung, bởi điều này trước đây chỉ xuất hiện trên các mẫu SoC (System on Chip) cao cấp. Và bây giờ Qualcomm không muốn bảo lưu điều này trên các bộ xử lý cao cấp của mình bằng một thế hệ SoC đầu tiên Snapdragon 400 MSM8926 tích hợp sẵn 3G/4G LTE.

img

Bên trong MSM8926 được trang bị 4 nhân xử lý Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz, tích hợp chíp đồ họa Adreno 305. Ngoài việc hỗ trợ công nghệ 3G/4G LTE phổ biến bộ xử lý MSM8926 còn bổ sung khả năng tương thích các công nghệ không dây lớn tại Trung Quốc và các khu vực mới nổi bao gồm DC-HSPA + (42Mbps), TS-SCDMA.
 
Mẫu chíp mới cũng hỗ trợ đa SIM, Bluetooth, FM, NFC, kết nối Wi-Fi 802.11ac và Miracast, chuẩn kết nối truyền dữ liệu không dây mới. Ngoài ra tính năng QuickCharge 1.0 cũng có mặt trên MSM8926, giúp các thiết bị di động tiết kiệm thời gian sạc lên đến 40%.
 
Qualcomm cho biết mẫu SoC Snapdragon 400 MSM8926 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2013. Hứa hẹn cân bằng giữa các thiết bị di động tầm trung với khả năng tối ưu các tính năng đa phương tiện với một hiệu suất cao.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo