xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

RIM ra mắt thiết bị thử nghiệm BlackBerry 10 Dev Alpha

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Tại Hội nghị BlackBerry World 2012 vừa diễn ra RIM đã ra mắt một thử nghiệm có tên gọi BlackBerry 10 Dev Alpha, thiết bị dự kiến chạy thử nền tảng hệ điều hành mới của RIM sẽ ra mắt vào cuối năm nay

BlackBerry 10 Dev Alpha được RIM giới thiệu sẽ là thiết bị đầu tiên chạy thử nền tảng hệ điều hành Blackberry OS 10 mới RIM dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

img

Tại Hội nghị BlackBerry World 2012 chi tiết về thiết bị này chưa được tiết lộ nhiều nhưng có thể thấy nó là một thiết bị thu nhỏ của chiếc máy tablet PlayBook với thiết kế ngoài rất giống PlayBook và giao diện đồ họa tương tự.
 
Thiết bị có màn hình 4,2inch 1280x768 pixel, bộ nhớ trong 16GB, RAM 1GB, có cổng mini HDMI, khe cắm thẻ microSD, jack 3,5mm, khe cắm microSIM và công nghệ HSPA+. Thiết bị mới này hướng tới xu hướng điều khiển, sử dụng bằng cảm ứng thay cho bàn phím cứng như truyền thống của Blackberry trước đây.
 
Thiết bị này được cung cấp cho các nhà phát triển nhằm hỗ trợ họ phát triển các ứng dụng trên nền tảng hệ điều hành Blackberry 10 sắp ra mắt. Khoảng 2000 thiết bị này sẽ được cung cấp miễn phí cho các nhà phát triển.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo