xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung Galaxy S III không có mặt tại MWC 2012

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Thông tin mới nhất từ các nguồn tin đáng tin cậy trên internet cho biết chiếc smartphone rất được mong chờ trong năm nay của Samsung là Galaxy S III sẽ không xuất hiện tại Hội nghị di động MWC 2012 vào tháng 2 tới đây

img
Nguồn thông tin không tiết lộ cụ thể nguyên nhân Samsung sẽ không mang chiếc máy Galaxy S III đến MWC 2012 nhưng cho biết rằng chiếc máy này đang gặp phải 2 vấn đề cần phải khắc phục để hoàn chỉnh. Và vì 2 vấn đề này nên tạm thời Samsung sẽ không mang Galaxy S III đến để giới thiệu tại MWC 2012, và đây là một điều khá đáng tiếc cho Samsung, các chuyên gia cho biết. Nhưng cũng theo các nhà phân tích thì việc chiếc máy Galaxy S III đang có vấn đề sẽ không ảnh hưởng đến lộ trình xuất hiện của chiếc máy này trong năm nay. Những thông tin sơ bộ cho thấy Galaxy S III sẽ là chiếc smartphone Android rất ấn tượng với vi xử lí 4 nhân tốc độ 1,5-1,6GHz, hệ điều hành Ice Cream Sandwich với giao diện được Samsung tùy biến riêng. Chiếc máy này dự kiến sẽ có màn hình rộng 4,65inch độ phân giải 1280 x 720 pixel như trên chiếc máy Galaxy Nexus và còn được trang bị máy ảnh 12 megapixel.

Các chuyên gia cho biết thêm có thể Samsung sẽ nhanh chóng tổ chức một sự kiện riêng để giới thiệu chiếc máy Galaxy S III ngay trong quý I năm nay.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo