xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung Galaxy Tab 10.1 được phép bán lại tại Mỹ

Thu Phương (Cnet)

(ictowrld.vn) - Thẩm phán Tòa án Mỹ Lucy Koh đã tiến hành gỡ bỏ lệnh cấm bán 3 tháng đối với Samsung Galaxy Tab 10.1 tại thị trường Mỹ sau khi kết quả kiểm định không vi phạm sáng chế của Apple.

Koh cho biết tòa án đã xác định Samsung không vi phạm bằng sáng chế D'889 được cáo buộc hồi 26-6 vừa qua. Như vậy phán quyết ngày 26-6 sẽ không còn hiệu lực và Galaxy Tab 10.1 sẽ được bán tại thị trường Mỹ.

img

Sau quyết định đưa ra, gã sản xuất điện tử khổng lồ của Hàn Quốc đã hoan nghênh thông báo trên và khẳng định rằng mình không hề có hành vi vi phạm bằng sáng chế thiết kế của Apple. Trong khi đó phía Apple đã từ chối bình luận về vấn đề này.

Như vậy Samsung đã có thể đảo ngược tình thế và chứng minh rằng tablet của mình không vi phạm bằng sáng chế thiết kế D'889 của Apple. Trong khi mới tháng trước ủy ban kiểm định sản phẩm của bồi thẩm đoàn đã phát hiện điều này là không đúng.  

Nhóm này đã từ chối tất cả các khiếu nại vi phạm bằng sáng chế của Samsung và cho rằng nhà sản xuất của Hàn Quốc phải chịu trách nhiệm thanh toán số tiền 1,05 tỷ USD bồi thường cho Apple và cho rằng hãng này cần phải có một thiết kế mới thay thế cho thiết bị của mình hiện nay.
 
Trở ngại duy nhất chính là thẩm phán Koh, người chủ trì trong trường hợp này, cho biết bà không có thẩm quyền để thực hiện quyết định này, và quyết định cần phải nhận được sự chấp thuận của tòa án cao hơn.

Cả Apple và Samsung dự kiến sẽ quay lại tòa án để giải quyết các vấn đề liên quan đến các thử nghiệm vào ngày 6-12, bao gồm lệnh cấm bán 8 thiết bị Samsung được Apple cho rằng vi phạm bằng sáng chế của hãng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo