xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung giới thiệu màn hình siêu nét cho tablet

Việt Trung

(ictworld.vn) - Samsung có thể đánh bại Apple trong thị trường tablet với một sản phẩm trang bị màn hình hiển thị độ phân giải cao, hơn nhiều so với đối thủ iPad hiện nay.

img
Samsung Galaxy Tab 10,1 inch cũng chỉ sử dụng màn hình có độ phân giải 1.280 x 800 pixel

Các báo cáo mới đây của BGR cho biết, Samsung sẽ phát triển một tablet có màn hình 11,6 inch mà theo hãng là vừa đủ lớn hơn so với thiết kế 10,1 inch do một bezel được thiết kế lại. Sản phẩm này sẽ được trang bị hệ điều hành Ice Cream Sandwich của Google.

Nhưng quan trọng nhất, tablet này sẽ trang bị màn hình hiển thị có độ phân giải lên đến 2.560 x 1.600 pixel (WQXGA), đặt nó trở thành chất lượng đối đầu với iPad 3 sắp tới của Apple. Đây được gọi là màn hình hiển thị Retina. Với màn hình này, người dùng sẽ thực sự bất ngờ bởi hiện tại những laptop cũng chỉ hỗ trợ chất lượng màn hình ở độ phân giải 1.366 x 768 pixel hoặc 1.680 x 1.050 pixel. Và nếu Samsung ra mắt màn hình chất lượng cao đầu tiên, sản phẩm của hãng có thể sẽ nhận được một lợi thế trong việc cạnh tranh, thu hút người dùng khỏi các sản phẩm của Apple.

Samsung cũng khá minh bạch về kế hoạch của mình. Trong thông cáo báo chí tháng trước, công ty phía Hàn Quốc cho biết rằng thế hệ vi xử lý tiếp theo của hãng mang tên Exynos có tốc độ 2 GHz được thiết kế đặc biệt để nâng cao chất lượng màn hình độ phân giải cao của tablet mà hãng phát hành.

Tất cả sẽ trở nên rõ ràng hơn tại CES 2012 diễn ra vào tháng 1-2012 hoặc tại Mobile World Congress diễn ra vào tháng 2-2012.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo