xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung lên kế hoạch phát hành loạt tablet mới

Việt Trung (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Ngoài Galaxy Tab 3 mới ra mắt, Smassung cũng đang có ý định tung ra thị trường loạt tablet mới, gồm Galaxy Tab 7.0 Duos, Galaxy Tab 8.0, Galaxy Tab 11 và Nexus 11.

Bên cạnh đó, các thông tin cho biết Samsung có thể trì hoãn hoặc thậm chí là hủy bỏ thế hệ tiếp theo của Galaxy Tab 10.1 do doanh số bán hàng quá nghèo nàn.
 
img
Mẫu tablet Galaxy Tab 3 mới ra mắt của Samsung
 
Bắt đầu từ Galaxy Tab 7.0 Duos trang bị màn hình PLS LCD 7-inch với khả năng hỗ trợ 2 SIM. Sản phẩm được hướng đến phân khúc giá rẻ khi chỉ cung cấp độ phân giải màn hình 1024 x 600 pixel. Phía sau máy là camera 3-megapixel, trong khi phía trước là camera 2-megapixel. Thông tin bộ nhớ trong của máy vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết máy cung cấp cho người dùng khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng hỗ trợ bổ sung tối đa là 32 GB.

Trong khi đó, Galaxy Tab 8.0 là mẫu tablet có thiết kế với các thông số kỹ thuật cao hơn khi trang bị màn hình AMOLED kích thước 8-inch có độ phân giải Full-HD 1080p và chíp Exynos 4412 4 nhân Cortex A9. Phía sau máy là camera 5-megapixel, trong khi phía trước là camera 2-megapixel. Người dùng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 64 GB.

Tiếp theo là Galaxy Tab 11, một tablet với màn hình TFT LCD kích thước 11-inch với nền Super PLS, camera 8-megapixel ở mặt sau, 2-megapixel ở mặt trước, VXL Exynos 5250 với 2 nhân Cortex-A15 và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng tối đa 64 GB.

Cuối cùng là thông tin thú vị nhất về chiếc tablet Nexus 11 như là sản phẩm dựa trên sự phối hợp của Samsung với Google. Theo thông tin ban đầu, Nexus 11 có thể sẽ là chiếc tablet trang bị chíp 8 nhân đầu tiên trên thế giới khi sử dụng chíp Exynos 5410 được sử dụng trên Galaxy S4 của hãng mới đây. Chíp Exynos 5410 của Samsung được kết hợp giữa 4 nhân Cortex A15 và 4 nhân Cortex A7 trên kiến trúc big.LITTLE của ARM. Như Galaxy Tab 11, Nexus 11 cũng được trang bị màn hình LCD TFT với nền Super PLS thay vì công nghệ AMOLED của Samsung. Bên cạnh đó, phía sau máy là camera 8-megapixel, trong khi phía trước là camera 2-megapixel.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo